กอดให้ฟิน สูดกลิ่นธรรมชาติ 2 คาเฟ่ดังอ่างทอง ติดท้องนา และต้นไม้ใหญ่

 


กอดให้ฟิน สูดกลิ่นธรรมชาติ 2 คาเฟ่ดังอ่างทอง ติดท้องนา และต้นไม้ใหญ่

----------

หากคิดถึงร้านเครื่องดื่มสไตล์แบบคาเฟ่ หลายคนคงจะนึกร้านกาแฟที่ตกแต่งแบบสวยๆเก๋ๆ ติดแอร์เย็นสบาย มีมุมถ่ายภาพเยอะๆ แต่วันนี้ เพจที่นี่อ่างทอง จะพามารู้จักกับ 2 คาเฟ่ดังอ่างทอง ที่ได้สูดกลิ่นไอดินของท้องนา และได้พักใต้ต้นไม้ใหญ่ กอดกับธรรมชาติ ที่แท้จริง กับ ร้านมะขามคาเฟ่ อ.วิเศษชัยชาญ และ ร้านภูมิคาเฟ่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง



ร้านกาแฟสุดชิลล์ ที่มีดีกว่า รสชาติของกาแฟ ... ร้านกาแฟมะขาม คาเฟ่ อ.วิเศษชัยชาญ

----------

เราเชื่อว่าวันนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักร้านกาแฟที่นำเสนอความเป็นตัวตนของร้านได้เป็นอย่างดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับร้านกาแฟที่อยากให้ผู้มาได้สัมผัสกับธรรมชาติของคนอ่างทอง ชิมกาแฟชมท้องนาไหว้พระองค์ใหญ่ พลาดไม่ได้กับร้านกาแฟแห่งเดียวในจังหวัดอ่างทอง




ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ของตัวเอง พี่ปอนด์จึงได้กำหนดแนวทางของร้านว่า " ผมอยากให้คนที่เดินเข้ามา เค้าต้องชอบในสิ่งที่ผมชอบ ผมไม่ได้หวังให้เค้าชอบในรสชาติของกาแฟ แต่ผมหวังให้ลูกค้าชอบในสิ่งที่ร้านอยากนำเสนอ คือ ชิมกาแฟชมพระองค์ใหญ่อ่างทอง นั้นคือความสุขของผม " ... พี่ปอนด์ได้บอกกับเราไว้



สะพานท้องทุ่งนา ยาวกว่า 400 เมตร ที่ทางร้านตั้งใจทำให้เป็น Landmark แห่งใหม่ของจังหวัดอ่างทอง ที่จะใช้ท้องนาทั้ง 2 ฝั่งเป็นสีสรรของธรรมชาติ ที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ซึ่งสามารถให้เราเดินทางมาถ่ายรูปได้ตลอดทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าที่มานั่งจิบกาแฟได้เดินไปถ่ายรูปกับบรรยากาศกลางทุ่งนา ได้สูดกลิ่นไอดิน กลิ่นชายทุ่ง เป็นธรรมชาติที่งดงาม ร่มรื่น แล้วมองเห็นหลวงพ่อพระพุทธรูปองค์ใหญ่วัดม่วง เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสเข้าถึงกับธรรมชาติอย่างแท้จริง และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด สร้างความสุขให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบในรสชาติของกาแฟ 





ร้านกาแฟมะขาม คาเฟ่ อยู่ใกล้กับวัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ บริเวณริมถนน โพธิ์พระยา - ท่าเรือ หรือเส้นอ่างทอง - วิเศษ หากขับมาจากอำเภอเมืองอ่างทอง จะเลยทางเข้าวัดม่วงไปเพียง 200 เมตร จะอยู่ทางซ้ายมือ 


วัน-เวลา : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดของร้านได้ที่

คุณปอนด์ : 098 - 830 4134



คอกาแฟตัวจริง ต้องห้ามพลาดมาสัมผัสรสชาติกาแฟแท้ของคนอ่างทอง … ภูมิคาเฟ่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

----------

ภูมิคาเฟ่ ร้านกาแฟเจ้าดังของอำเภอโพธิ์ทอง ที่เปิดมานานกว่า 12 ปี เป็นที่รู้จักกันอย่างดีของชาวอำเภอโพธิ์ทอง และจังหวัดอ่างทอง ว่าที่นี่เป็นร้านกาแฟที่ตอบโจทย์ของคอกาแฟตัวจริง ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่วเมล็ดกาแฟ และการชงเครื่องดื่มต่างๆ





สิ่งที่ดึงดูดให้หลายคนต้องได้มาที่ร้านแห่งนี้ คือการตกแต่ง และบรรยากาศของร้านที่เต็มไปด้วยของเก่า ไม้เก่าและความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ในคอนเซ็ปให้ลูกค้าได้มาสัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติอย่างแท้จริง ได้มาฟอกปอดกับอากาศบริสุทธิ์ ไม่จำเป็นต้องมีแอร์ ก็สามารถรู้สึกได้ถึงความสบายในทุกมุมของร้าน จะมานั่งทำงาน หรือชิลล์ๆ เพลินๆ ถ่ายภาพสวยๆ ได้ตลอดทั้งวัน



สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านภูมิคาเฟ่ คือ เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วที่เป็นเทคนิคเฉพาะของร้าน ที่มีสูตรเฉพาะของคอกาแฟที่ชื่นชอบในแต่ละรสชาติ ทั้งแบบชงร้อน ชงเย็น ในแบบที่ต้องการ




ร้านภูมิคาเฟ่ อยู่ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอโพธิ์ทอง จนคนเรียกกันติดปากว่า ร้านกาแฟหน้าอำเภอ ไม่ต้องแปลกใจหากคนแถวนี้เรียกร้านภูมิคาเฟ่แบบนั้น เดินทางมาง่าย หน้าร้านมีที่จอดรถจำกัด สามารถจอดรถที่บริเวณของที่ว่าการอำเภอโพธิ์ทองได้

วัน-เวลา : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.30 - 18.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดของร้านได้ที่

คุณแอ๋ว : 089 239 4202


#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#ฉันอยู่ที่นี่พร้อมแล้วให้คุณมาสูด
#คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ
#MoreRiverLegacy

ความคิดเห็น